Thứ Ba, 22/10/2024

VKSND quận Tân Phú tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), sáng ngày 18/10/2024, Ban Chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) quận Tân Phú đã tổ chức buổi họp mặt các công chức, người lao động nữ.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Võ Thắng Trung, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Võ Ngọc Liên Hương, Phó Viện trưởng VKSND quận Tân Phú cùng toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. 94 năm qua, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp nhiều công sức, thành quả trong việc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, từng bước khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội, nhất là vấn đề vì sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần quan trọng trong việc tăng cường bình đẳng giới, nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình đổi mới và hội nhập.

Đồng chí Trần Võ Thắng Trung, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND quận Tân Phú phát biểu và trao tặng hoa cho công chức, người lao động nữ

Nhân dịp này, đồng chí Trần Võ Thắng Trung, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND quận Tân Phú đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí công chức, người lao động nữ của đơn vị. Tập thể lãnh đạo VKSND quận Tân Phú luôn ghi nhận những thành tích nổi bật và rất đáng trân trọng của chị em phụ nữ VKSND quận Tân Phú trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, công tác Đảng và phong trào đoàn thể, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Trong thời gian tới, mong các đồng chí nữ trong đơn vị tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của người Phụ nữ Việt Nam, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Tập thể đơn vị VKSND quận Tân Phú chụp ảnh lưu niệm

Lều Thanh Bình

Tin mới