Thứ Ba, 22/10/2024

Công đoàn cơ sở VKSND quận Bình Thạnh tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2024 - 19:12 | Hoạt động đoàn thể

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), ngày 18/10/2024, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) quận Bình Thạnh đã tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong thời gian qua của các công chức nữ trong đơn vị.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Viện trưởng VKSND quận Bình Thạnh và các đồng chí lãnh đạo Viện; Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.

Toàn thể công chức, người lao động tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Viện trưởng VKSND quận Bình Thạnh đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử, từ khi dựng nước đến nay, đã có nhiều tấm gương không ngại khó khăn, gian khổ, sẵn sàng chiến đấu, hi sinh để bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Viện trưởng VKSND quận Bình Thạnh đã gửi đến các công chức nữ những món quà ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Viện trưởng VKSND quận Bình Thạnh đại diện lãnh đạo, công chức nam tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ trong đơn vị
Lãnh đạo Viện cùng toàn thể công chức chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt là hoạt động ý nghĩa của VKSND quận Bình Thạnh, tạo nên không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết góp phần hưởng ứng các phong trào thi đua, hoạt động văn hóa của đơn vị./.

Nguyễn Thị Huỳnh Trúc

Tin mới